พัดลมท่อถังกลม

พัดลมท่อถังกลม สำหรับการใช้งานที่ต้องเปิดต่อเนื่องระยะยาว เคลื่อนย้ายง่าย

พัดลมท่อถังกลม พัดลมอุตสาหกรรมแบบพกพา มีที่จับทันสมัย จับถนัดมือ พร้อมสวิทซ์เปิด-ปิดหุ้มด้วยยางในตัว มีให้เลือกหลายขนาดเพื่อความเหมาะสมกับงาน และสถานที่

ตัวแทนจำหน่าย พัดลมท่อถังกลม , พัดลมกันระเบิด, พัดลมดูดอากาศ, พัดลมระบายอากาศ , พัดลมไอเย็น , พัดลมดูดฝุ่น , พัดลมโรงงาน , พัดลมโบเวอร์ , พัดลมฟาร์ม , พัดลมไอเย็น แบบครบวงจร ในราคา ที่ เป็นกันเอง

บริษัทฯ เรา มีพัดลมท่อถังกลม ให้เลือก หลายขนาด เพื่อ ความเหมาะสม กับงาน และสถานที่ มีรูปทรง ที่ทันสมัย ช่วยลดเสียง เวลาใช้งาน ใช้มอเตอร์ แบบพิเศษ เสื้อมอเตอร์ ทำจากอลูมิเนียม (Alluminium Housing) ช่วย ลดอุณหภูมิมอเตอร์ ให้ลมแรง ประสิทธิภาพสูง ส่งลมไกล ถึง 50 เมตร

พัดลมท่อถังกลม รุ่นประหยัด พลังงาน , กินกระแสไฟต่ำ , ช่วยลด ภาวะโลกร้อน พัดลมท่อชนิด หูหิ้ว มีการใช้มากในงาน ภาคสนาม และ ในโรงงานอุตสาหกรรม มีความสะดวก , น้ำหนักเบา , ดูดส่งลมได้ดี , เคลื่อนย้าย สะดวก  รวดเร็ว สามารถ ต่อท่อ Flexible duct ผ้าใบกันน้ำ และ ทนความร้อน เป็นพิเศษ สามารถ เพิ่มความยาว ขนาดท่อส่งลม ได้ง่าย เหมาะสำหรับ ผู้รับเหมา , งานภาคสนาม , สำหรับปฏิบัติการ งานด่วน พัดลมท่อเรามีจุกยาง กันสั่นสะเทือน ที่ขายึด ด้านล่าง ของพัดลม เพื่อลดเสียงรบกวน ที่ขาตั้งพัดลมท่อ มีรูสำหรับล็อคยึด ติดแน่น ในจุด ติดตั้งใบพัดลมท่อ Impeller พลาสติก PE ให้แรงลมสูง , ทนต่อสภาพกรด , เคมี , น้ำมัน , ฝุ่น ละอองพัดลมท่อถังกลม ใช้ หมุนเวียน , ส่ง , จ่าย อากาศ ท่านสามารถ ซื้อกับตัวแทนจำหน่าย โดยตรง มีบริการหลังการขาย

หลายคนสงสัย ทำไมเรียกว่า พัดลมท่อ เนื่องจาก ลักษณะของตัวพัดลม ที่ออกแบบ ให้คงรูปอยู่ในท่อทรงกระบอก เหตุผลในการออกแบบ รูปร่าง ลักษณะ เช่นนี้ เพราะต้องการให้ เกิดการสูญเสียลมรั่ว ออกให้น้อยที่สุด อีกประการหนึ่ง คือ เพื่อให้เกิด ความสะดวก ในการเคลื่อนย้าย มีหูหิ้วจับด้านบน สามารถเลือก การใช้งานแบบ พัดลมระบายอากาศหรือ พัดลมดูดอากาศ ก็ได้ เพียงแค่ สลับด้าน ในการใช้งานเท่านั้น พัดลมท่อ มีหลากหลาย ขนาดให้เลือก แบ่งตามขนาด ของใบพัด พัดลม และ จำนวนวัตต์ ของมอเตอร์ ที่หมุน หรือ บางครั้ง มีให้เลือกแบบใช้ กับระบบไฟฟ้า 380 volt , ไฟ 3 เฟสของโรงงาน หรือ พัดลมท่อที่ใช้กับ ระบบไฟฟ้า 220 volt ไฟบ้าน ก่อนซื้อ ควรเลือกให้เหมาะ กับความต้องการ ของการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพ การทำงาน อย่างสูงสุด และยังมี รุ่น ที่เป็น พัดลมกันระเบิด ให้ เลือกใช้ได้ อย่างเหมาะสม

 

พัดลมท่อ

พัดลมท่อถังกลม ของ CDATA มาพร้อมการ รับประกัน คุณภาพสุงสุด 1 ปี หลังจากนั้น พร้อมบริการ หลังการขาย มีปัญหา สามารถส่งซ่อม ได้ตลอดเวลา เรามีทีมงาน ติดตั้ง ทีมซ่อมบำรุง พร้อมบริการ ท่านเพื่อความพึงพอใจของท่านเป็นหลัก

นอกจากจำหน่าย และติดตั้งแล้ว บริษัทฯ ของเรา ยังบริการ ให้เช่าพัดลมและท่อส่งลม และ ท่อส่งลม , ให้เช่าท่อลม , ให้เช่าท่อส่งลม สนใจ แวะมาได้ ที่ ซีดาต้า รับรอง ไม่ผิดหวัง

พัดลมท่อถังกลม



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

ID LINE : cdata7787

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE : cdata7787

http://www.พัดลมกันระเบิด.net/  

http://www.xn--12c1bbtfuwso8iee7bxl.net