ราคาพัดลมไอเย็น

ราคาพัดลมไอเย็น ไม่แพงอย่างที่คิด ประโยชน์ใช้ได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

ราคาพัดลมไอเย็น รุ่นใหม่ ประหยัดมากกว่าเดิม พัดลมไอเย็นช่วยประหยัด พลังงานไฟฟ้า ให้ลดลง 40-60% ประหยัดไฟมากกว่าแอร์ พัดลมไอเย็น ช่วยเพิ่มการระบาย หมุนเวียนอากาศภายในอาคาร

   

ราคาพัดลมไอเย็นราคาพัดลมไอเย็น ที่โรงงาน ลงทุน ลงไป กับ ระบบระบายอากาศ จะสามารถ คืนทุน ได้อย่างรวดเร็ว อย่างเห็นได้ชัด เมื่อ ค่าไฟฟ้าในการทำความเย็น ลดลง  อุณหภูมิที่ต่ำลง ทำให้ ทำงานได้ดีขึ้น ได้ผลผลิตที่ดีขึ้น คนงานลาป่วยน้อยลง เครื่องจักรมีอุณหภูมิ ที่เหมาะสม ทำงานได้อย่างดี เสียน้อยลง เหล่านี้ คือ ปัจจัยที่ทำให้ โรงงานหลายแห่ง เลือกลงทุน กับ พัดลมไอเย็น โดยเทียบกับการ คุ้มค่า มากกว่าการ เปรียบเทียบ เรื่อง ราคาเพียงอย่างเดียว

ร้านเรา จำหน่ายพัดลม ทุกชนิด อาทิเช่น พัดลมอุตสาหกรรม พัดลมโรงงาน พัดลมระบายอากาศ พัดลมระบายความร้อน พัดลมหอยโข่ง พัดลมท่อ พัดลมโบวเวอร์ ฯลฯ พัดลมไอเย็น เป็นเครื่องลดอุณหภูมิอากาศ หรือ เครื่องให้ลมเย็น เอนกประสงค์ เหมาะกับพื้นที่เปิด มีอากาศถ่ายเทสะดวก ช่วยลดอุณหภูมิลง ในบริเวณที่ลมกระจายไปถึง ซึ่งเป็น ลม ที่มีความชุ่มชื้น พอเหมาะ

พัดลมไอเย็น นำมาใช้ ออกแบบ ระบบคลูลิ่งแอร์ อย่างได้ผลดี เพราะราคาประหยัดมีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความต้องการ สามารถใช้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน สนามหน้าบ้าน ร้านอาหาร สวนอาหาร พื้นที่ผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ พัดลมไอเย็นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ใช้การระเหยของน้ำ โดยขึ้นอยู่กับความชื้นในอากาศ หากในพื้นที่ที่มีความชื้นมาก อัตราการระเหยจะลดลงโดยอัตโนมัติ และควรใช้ในที่ ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก จึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง

cooling-fanพัดลมไอเย็น และ พัดลมไอน้ำ ชื่อของพัดลมทั้งสองแบบนั้น มีความใกล้เคียงกัน จึงทำให้หลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิด ว่าเป็นพัดลมแบบเดียวกัน ซึ่งพัดลมไอเย็น กับ พัดลมไอน้ำ ไม่ใช่ชนิดเดียวกัน และ มีความแตกต่างกัน โดยพัดลมไอน้ำ จะทำงาน โดยการพ่นละอองน้ำออกมา เพื่อใช้พัดลมเป่า ให้ละอองน้ำได้กระจายตัวออก พัดลมไอน้ำ จึงเหมาะกับพื้นที่ ที่ต้องการความชื้น เช่น ที่โล่งแจ้ง หรือโรงเพาะชำ แต่จะไม่เหมาะกับพื้นที่ เป็นที่อับๆ เช่น ภายในบ้าน หรือห้องอาหาร

ส่วนการทำงาน ของพัดลมไอเย็นนั้น จะทำงานด้วยการ ดึงความร้อน จากอากาศผ่านแผ่นความเย็น จนน้ำระเหยออกมา เหลือไว้เพียง อุณหภูมิที่ลดลง จึงสามารถ ทำให้บริเวณรอบๆ เย็นสดชื่นได้ โดยจะไม่มี ความชื้น ในอากาศ พัดลมไอเย็น จึงเหมาะกับ ที่พักอาศัย หรือ ที่บ้านมาก

นอกจากนี้ พัดลมไอเย็น ยังใช้บริมาณไฟฟ้า น้อยมาก ในการทำงาน เมื่อเทียบกับ เครื่องปรับอากาศ ชนิดอื่นๆ ประหยัดไฟ ได้มากกว่าแอร์ 10 เท่า ครอบคลุมพื้นที่ 10-15 ตารางเมตร เติมน้ำ 8 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 8-12 เหมาะสำหรับ อากาศ ในเมืองไทย ที่ร้อนมาก การเพิ่มความชื้น พร้อมลม ที่ช่วยในการ ระบายอากาศ ทำให้ อุณหภูมิลด ได้อย่างธรรมชาติ ใช้ภายนอกอาคารได้ โดยไม่ทำให้ เครื่องทำงานหนัก เพราะ ออกแบบมาเพื่อ ใช้งานภายนอก อยู่แล้ว ใต้ฐานมีล้อ เคลื่อนย้ายง่าย สะดวก เพียงเติมน้ำ และ เสียบปลั๊ก ก็ใช้งานได้ทันที ให้ประสิทธิภาพ การทำความเย็นสูง หรือ ท่านสามารถเลือก แบบใช้งาน ในโรงงานอุตสาหกรรม ก็ได้ การติดตั้งที่สูง และ กระจายลม โดยการ เชื่อมท่อส่งลม ราคาพัดลมไอเย็นของร้านเรา ไม่แพงอย่างที่คุณคิด เราพร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษาเกี่ยว กับระบบความเย็น ระบบระบายอากาศ เช็ค ราคาพัดลม ก่อนตัดสินใจซื้อ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

ID LINE : cdata7787

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE : cdata7787